HƯỚNG DẪN CHỌN QUÀ TẶNG MẸ THẬT Ý NGHĨA NHÂN NGÀY 8/3

HƯỚNG DẪN CHỌN QUÀ TẶNG MẸ THẬT Ý NGHĨA NHÂN NGÀY 8/3

Đôi khi không cần phải là những món quà quá đắt tiền, hiếm có mà chỉ đơn giản làm sao để người mẹ hạnh phúc khi cảm nhận được tình cảm của những đứa con thân yêu, đó đã là một thành công.

1. CHỌN QUÀ TẶNG MẸ BẰNG HOA

Chọn quà tặng mẹ bằng hoa
Chọn quà tặng mẹ bằng hoa
Dù bao nhiêu tuổi thì phụ nữ vẫn cứ thích hoa bởi nó làm cho họ cảm thấy yêu đời hơn. Hãy tìm hiểu xem người mẹ của mình thích hoa gì để có thể chọn lựa được loài hoa yêu thích làm quà tặng. Thay vì đặt dịch vụ điện hoa mang đến thì bạn cũng có thể tự mình tới quầy hoa tươi để có thể mua và nhờ người gói theo ý mình. Mẹ của bạn sẽ rất vui khi nhận được món quà đáng yêu này đấy.

2. NỮ TRANG

Nữ trang
Nữ trang
Đối với phụ nữ đứng tuổi thì hãy chọn những món nữ trang đơn giản và sang trọng thay vì những món đồ quá nổi bật hay lòe loẹt. Bạn có thể chọn chiếc vòng tay hay bông tai bằng ngọc trai đen, ngọc trai trắng hay đá quý để làm quà tặng mẹ khiến bà hạnh phúc nhé.

3. ĐỒ TRANG ĐIỂM

Đồ trang điểm
Đồ trang điểm
Nếu mẹ bạn là người thường xuyên giao tiếp xã hội thì bạn nên chọn đồ trang điểm để tặng mẹ. Chỉ cần đánh chút phấn, tô chút son môi là mẹ của bạn có thể tự tin gặp bạn bè cũ rồi. Ngoài mỹ phẩm ra, bạn cũng có thể tặng mẹ phiếu làm đẹp hay phiếu tập thể dục tại trung tâm thẩm mỹ để bà được thư giãn tận hưởng cuộc sống. Những điều này sẽ như lời nhắn nhủ tới mẹ bạn rằng hãy quan tâm chăm sóc bản thân mình thật kỹ đồng thời thể hiện sự tận tình của đứa con yêu.

4. NẤU ĂN TẶNG MẸ

Nấu ăn tặng mẹ
Nấu ăn tặng mẹ
Từ nhỏ tới lớn mẹ bạn là người chăm lo cho bữa ăn của bạn rồi, vậy thì ngay ngày đặc biệt này hãy tự mình đi chợ và nấu một món ăn mà mẹ yêu thích để tặng bà. Nhớ là bí mật để tạo bất ngờ cho mẹ bạn nhé. Nếu chưa đủ tự tin, bạn có thể nhờ sự giúp đỡ của chị em, bạn bè, ba… và bày biện sao cho trong thật bắt mắt nhé. Sau đó hãy cùng quây quần bên gia đình để chúc mừng mẹ. Có thể nói đây là món quà tặng mẹ đặc biệt nhất đấy.
Không khó để thể hiện tình yêu thương khi trong tim bạn luôn hiển hiện hình bóng của ai đó. Chúc cho những món quà tặng mẹ 8-3 này sẽ khiến phụ nữ của đời bạn mỉm cười thật nhiều nhé.
Share on Google Plus
    Bình Luận
    Bình Luận Facebook

0 comments:

Post a Comment