Tải Dades93 - SD Ninja Game Ninja Heroes Miễn Phí

Tải Game Dades93 - SD Ninja Hack Ninja Heroes

Game Dades93 - SD Ninja là một trò chơi RPG dựa trên manga nổi tiếng hoặc phim hoạt hình Nhật Bản, Naruto. Tại đây người chơi có thể xây dựng làng ninja của riêng bạn và hình thành một đội ngũ các ninja của nhân vật truyện tranh của mình, chẳng hạn như Naruto, Sasuke, Sakura, Kakashi, Jiraiya, Obito, Hashirama, Madara và nhiều hơn nữa. Không chỉ thu thập ninja, nhưng bạn cũng có thể đào tạo nhân vật của bạn với các loại khác nhau của Ninjutsu, Genjutsu, Taijutsu, Doujutsu và Senjutsu.
SD Ninja v1.0.7 Apk for Android
Để làm cho nhân vật của bạn mạnh mẽ hơn, bạn có thể thêm nó với sức mạnh của các Bijuu. Kiểm tra sức mạnh của ninja của bạn thông qua PvP đấu trường chống lại các nhân vật ninja khác từ người chơi khác. Bạn có thể tải về SD Ninja apk cho Android thông qua các liên kết dưới đây.
SD Ninja v1.0.7 Apk for Android

Khám phá thế giới của cuộc phiêu lưu ninja thực và tận hưởng cảm giác hồi hộp của một cách để nâng cao trình độ của các Ninja, học thuật mạnh mẽ và trở thành những ninja mạnh nhất. Xây dựng làng ninja mạnh bằng chiến thắng vui vẻ khác nhau và những trận chiến thú vị. Với hàng trăm câu chuyện và kỹ thuật bí mật mà sẽ làm cho cuộc chiến này thú vị hơn Fight cho tình hữu nghị, hòa bình và vinh quang! Chuẩn bị cho mình để đối mặt với những chiến Ninja và trở thành lớn nhất trong lịch sử của các Ninja huyền thoại! Tải Ninja theo chủ đề trò chơi RPG đã được chờ đợi cho Android miễn phí!
Các tính năng:
Thu thập hơn 100 Ninja với các kỹ thuật khác nhau!
Học hơn 100 Jutsu sẵn từ Ninjutsu, Genjutsu, Taijutsu, dōjutsu và Senjutsu
Jinchūriki chiến đấu, lấy Monster sức mạnh huyền thoại để trở thành những ninja mạnh nhất!
Thách thức lẫn nhau và cạnh tranh để được là lớn nhất
Lên tàu Ninja, Ninja, khám phá thế giới Ninja, Ninja Genin tham gia trong các kỳ thi, và nhiều hơn nữa!
Đánh bại kẻ thù với chế độ tự động để chiến đấu dễ dàng hơn!
Share on Google Plus
    Bình Luận
    Bình Luận Facebook

0 comments:

Post a Comment